Đoàn cơ sở công ty TNHH MTV XNK 2-9 Đắk Lắk: Gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Đồng chí Mã Thị Vân Anh, Phó Bí thư Đoàn cơ sở công ty TNHH MTV XNK 2-9 Đắk Lắk được Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tuyên dương là “Gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” giai đoạn 2021-2024.

Đồng chí Mã Thị Vân Anh hiện là trưởng bộ phận bán hàng, phòng Kinh doanh – Xuất nhập khẩu tại công ty TNHH MTV XNK 2-9 Đắk Lắk. Nhiều năm liền, đồng chí được công nhận là chiến sỹ thi đua cơ sở, với các giải pháp công tác hữu ích và hiệu quả được công ty công nhận. Bên cạnh chuyên môn chính, phát huy lợi thế và sức sáng tạo của thanh niên, đồng chí cũng tham gia vào nhiều hoạt động chuyển đổi số của công ty. Đặc biệt vào tháng 3/2024, đồng chí nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2023.

Trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đồng chí cùng với Ban chấp hành Đoàn cơ sở công ty đã hoàn thành tốt vai trò thủ lĩnh thanh niên, phát huy tầm quan trọng về sự kết hợp công tác đoàn và công tác chuyên môn trong quá trình triển khai các hoạt động đoàn. Làm tốt công tác chỉ đạo, tổ chức những chương trình thiết thực hiệu quả, góp đưa thành tích Đoàn cơ sở dẫn đầu thi đua qua các năm với những chương trình tiêu biểu như hoạt động công tác xã hội, từ thiện tại buôn kết nghĩa, chăm lo đời sống cho thiếu niên nhi đồng là đồng bào người dân tộc thiểu số, tổ chức các hoạt động thể thao, chạy bộ cho đoàn viên thanh niên, hoạt động thu gom rác thải, trồng mới cây xanh, các hành động cùng chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng tổ chức Đoàn thể vững mạnh, tổ chức cuộc thi Simexco Excellence Award tạo sân chơi cho đoàn viên thanh niên công ty được nói lên tiếng nói của mình…

 “Gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” giai đoạn 2021-2024 chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những thành tích đồng chí đã đạt được trong cả lĩnh vực chuyên môn và phong trào thanh niên.

ĐCS

 

 

ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP ĐẮKLẮK

Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 02623.856453 - Fax: 02623.810039

Thiết kế bởi VNPT ĐắkLắk

Địa chỉ: 06 Lê Duẩn Thành phố Buôn Ma Thuột - tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 0500-3845678

Website: http://softdaklak.vn/