Gương đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Đắk Lắk với 12 lần tham gia hiến máu tình nguyện

Với phương châm “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, nhận thức được tầm quan trọng, nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu cứu người, từ năm 2019 đến nay, Nguyễn Trần Thu Hà – đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Đắk Lắk đã 12 lần tình nguyện.

Với Thu Hà việc cho đi những giọt máu của bản thân mình là mong muốn chia sẻ khó khăn và giúp các số phận không may mắn, cần truyền máu để duy trì sự sống. Không chỉ hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện, Thu Hà còn là một đoàn viên tiêu biểu luôn tích cực vận động, tuyên truyền các đoàn viên, thanh niên của cơ quan và địa phương nơi sinh sống tham gia hiến máu.

Nhờ nghĩa cử cao đẹp này, Thu Hà đã nhận được rất nhiều hình thức khen thưởng của địa phương, đơn vị. Đặc biệt năm 2023, Thu Hà đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác hiến máu tình nguyện.

Thu Hà chia sẻ: “Với tôi, tham gia hiến máu tình nguyện là việc làm có ý nghĩa vì giọt máu của mình có thể giúp cho nhiều bệnh nhân vượt qua những căn bệnh hiểm nghèo để duy trì sự sống. Rồi khi nghĩ đến những giọt máu của mình sẽ cứu giúp được người bệnh tôi cảm thấy vui, hạnh phúc và sẽ tiếp tục tham gia hiến máu những lần tiếp theo”.

Không chỉ có tinh thần tương thân, tương ái, Thu Hà còn là đoàn viên rất nhiệt tình, năng nổ trong các hoạt động phong trào đoàn và hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn với nhiều thành tích nổi bật đã cơ quan được ghi nhận.

Chi đoàn Sở Tư pháp

 

ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP ĐẮKLẮK

Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 02623.856453 - Fax: 02623.810039

Thiết kế bởi VNPT ĐắkLắk

Địa chỉ: 06 Lê Duẩn Thành phố Buôn Ma Thuột - tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 0500-3845678

Website: http://softdaklak.vn/