Thanh niên tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện luôn được quan tâm và nhận được sự hưởng ứng của các cơ quan, ban, ngành tỉnh Đắk Lắk nói chung và các hoạt động do Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức. Đoàn Cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk đã có rất nhiều tấm gương điển hình trong phong trào hiến máu tình nguyện. Một trong số đó, điển hình là đồng chí Nguyễn Minh Hóa, nhân viên Văn phòng Đăng ký đất đai, Đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk.

Là một thanh niên thuộc thế hệ trẻ, đồng chí Hóa không chạy theo những trào lưu hiện đại mà luôn mang trong mình tinh thần sẵn sàng cống hiến cho cộng đồng, vì lợi ích chung của xã hội. Bản thân tự hào là một đoàn viên ưu tú khoác trên mình chiếc áo xanh tình nguyện, luôn sẵn sàng cống hiến cho lý tưởng cao đẹp của Đoàn và của dân tộc. Anh Hóa bắt đầu tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện lần đầu vào năm 2011, khi đang là học sinh Trung học phổ thông. Từ đó, đều đặn mỗi năm, khi có đợt phát động hiến máu, anh đều tiên phong, tham gia nhiệt tình. Tính đến nay, tổng cộng 18 lần anh tình nguyện cho đi những giọt máu của mình, góp sức cứu chữa bệnh nhân cần máu với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, giúp nhiều người có được nguồn máu cần thiết, kịp thời điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Với những đóng góp vì sức khỏe cộng đồng, anh cũng là một trong những gương mặt tiêu biểu của Đoàn khi được tham dự Chương trình Hành trình Đỏ toàn quốc lần thứ XII và Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt máu hồng Tây Nguyên” năm 2024 do Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Đắk Lắk tổ chức. Tại đây, Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương đã tặng biểu trưng tri ân “Tấm lòng vàng” và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk tặng cho cá nhân hiến máu tiêu biểu trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Với thành tích mà đồng chí Nguyễn Minh Hóa đạt được không chỉ là niềm tự hào của riêng bản thân mà còn là niềm tự hào chung của Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường xứng đáng để các đoàn viên thanh niên khác noi theo.

Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk

 

ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP ĐẮKLẮK

Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 02623.856453 - Fax: 02623.810039

Thiết kế bởi VNPT ĐắkLắk

Địa chỉ: 06 Lê Duẩn Thành phố Buôn Ma Thuột - tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 0500-3845678

Website: http://softdaklak.vn/