Chi đoàn Sở KH&CN sinh hoạt kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chiều 27/9, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm 55 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh chủ đề: “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”. Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi đoàn và toàn thể đoàn viên Chi đoàn.

Buổi sinh hoạt nhằm Tuyên truyền, giáo dục về hoàn cảnh ra đời, nội dung cốt lõi và giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tôn vinh và tri ân sâu sắc công lao, cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời kỷ niệm 55 năm ngày mất của Người (02/9/1969 – 02/9/2024).

Tham dự buổi sinh hoạt, các đoàn viên Chi đoàn được các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi đoàn trình bày Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và ôn lại quá trình ra đi tìm đường cứu nước của Bác. Đoàn viên Chi đoàn cũng được thông qua các tiêu chí xếp loại Chi đoàn và xếp loại đoàn viên Chi đoàn.

Qua buổi sinh hoạt, đoàn viên Chi đoàn hiễu rõ hơn công lao, cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; khẳng định cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh luôn sống mãi trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam, soi đường dẫn dắt sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước đi đến thắng lợi.

Chi đoàn Sở KH&CN

ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP ĐẮKLẮK

Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 02623.856453 - Fax: 02623.810039

Thiết kế bởi VNPT ĐắkLắk

Địa chỉ: 06 Lê Duẩn Thành phố Buôn Ma Thuột - tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 0500-3845678

Website: http://softdaklak.vn/