Vầng trăng yêu thương – Mang Trung Thu ấp ám cho trẻ em nhiễm chất độc da cam

Ngày 11/9, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện Theo chiều Thiện Tâm tổ chức Chương trình "Vầng trăng yêu thương" tại xã Yang Tao (huyện Lắk).

Với mục đích mang lại niềm vui, sự ấm áp và tình yêu thương từ cộng đồng đến từng em nhỏ, chương trình đã trao 55 phần quà là nhu yếu phẩm (mì tôm, bánh kẹo, sữa...) cho các thiếu nhi nhiễm chất độc da cam tại địa phương. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 25 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa.

Bên cạnh đó, Chương trình "Vầng Trăng Yêu Thương" còn là nhịp cầu kết nối các thế hệ, giúp các em nhỏ hiểu rõ hơn về ý nghĩa và giá trị của Tết Trung Thu, cũng như những truyền thống văn hóa đặc sắc của dân tộc.

Đây không chỉ là cơ hội để các đoàn viên, thanh niên thể hiện tinh thần xung kích và trách nhiệm xã hội, mà còn là dịp để mỗi cá nhân tự hoàn thiện mình. Tham gia chương trình là cách để những bạn trẻ học hỏi, trưởng thành và xây dựng những giá trị nhân văn cao đẹp, từ đó góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Hồng Tâm

ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP ĐẮKLẮK

Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 02623.856453 - Fax: 02623.810039

Thiết kế bởi VNPT ĐắkLắk

Địa chỉ: 06 Lê Duẩn Thành phố Buôn Ma Thuột - tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 0500-3845678

Website: http://softdaklak.vn/