Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh: Gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Đồng chí Trương Công Cường, Phó Bí thư Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh được Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tuyên dương là “Gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” giai đoạn 2021-2024 tại Lễ tuyên dương được tổ chức ngày 12/9/2024, tại Khu Di tích Kim Liên (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những thành tích đồng chí đã đạt được trong cả lĩnh vực chuyên môn và phong trào thanh niên.

 

Đồng chí Trương Công Cường hiện là chuyên viên, phụ trách công tác công nghệ thông tin tại Văn phòng Bảo hiểm xã hội tỉnh. Trong những năm qua, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được tặng Bằng khen của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam năm 2023, được Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng nhiều Giấy khen và danh hiệu.

Đặc biệt, với thế mạnh về công nghệ thông tin, đồng chí có nhiều sáng kiến, giải pháp được công nhận và áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, được khen thưởng ở nhiều phong trào thi đua như cài đặt, hướng dẫn ứng dụng VssID-BHXH số, đồng bộ dữ liệu người tham gia và cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và là thành viên tham gia tích cực của Tổ thực hiện đề án 06 của tỉnh.

Trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, với vai trò là Phó Bí thư Chi đoàn, đồng chí cùng với Ban chấp hành Chi đoàn xây dựng kế hoạch và tổ chức có hiệu quả các hoạt động xung kích tình nguyện. Bản thân đồng chí đóng góp nhiều ý tưởng giúp hoạt động của Chi đoàn được Đoàn cấp trên ghi nhận, tập thể Chi đoàn được đánh giá là cơ sở Đoàn có nhiều đổi mới, sáng tạo, tiên phong trong chuyển đổi số thông qua một số chương trình, hoạt động như: các công trình, phần việc cho trẻ em biên giới; Mô hình thanh niên chuyển đổi số; Ngày hội Thanh niên chuyển đổi số; Giải chạy bộ; Chuỗi hoạt động góp phần gìn giữ, lan tỏa các giá trị văn hóa của người đồng bào dân tộc thiểu số,…

BCH

 

 

ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP ĐẮKLẮK

Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 02623.856453 - Fax: 02623.810039

Thiết kế bởi VNPT ĐắkLắk

Địa chỉ: 06 Lê Duẩn Thành phố Buôn Ma Thuột - tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 0500-3845678

Website: http://softdaklak.vn/