Ngày hội Chung tay xây dựng nông thôn mới

Ngày 14/7, Chi đoàn Sở Tư pháp phối hợp với Đoàn cơ sở Sở Y tế tổ chức Chương trình Ngày hội Chung tay xây dựng nông thôn mới tại xã Ea Sar (huyện Ea Kar).

Chương trình thu hút gần 400 người dân tham gia với nhiều hoạt động ý nghĩa như: tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí; cắt tóc miễn phí; tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật cho đoàn viên, thanh niên.

Ngoài ra, đoàn viên, thanh niên còn ruyền thông về trợ giúp pháp lý và tháo gỡ các vướng mắc về pháp luật; hướng dẫn quy trình, thủ tục đăng ký tài khoản trên Dịch vụ công quốc gia, cấp phát tờ rơi hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến và tặng quần áo cũ đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách tại địa phương.

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị còn tặng 10 suất quà nhu yếu phẩm cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn và 20 cặp sách cho các em học sinh vượt khó và phối hợp với Đoàn thanh niên thôn 6 (xã Ea Sar) thực hiện công trình thanh niên trồng mới 100 cây xanh tại địa phương.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình khoảng 25 triệu đồng.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm đến đời sống, tinh thần, sức khỏe của nhân dân; động viên, chia sẻ với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm cho các em cơ hội học tập và phát triển về mọi mặt.

Đồng thời, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Sở Tư pháp và Đoàn cơ sở Sở Y tế trong việc hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024; tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, nhất là ở những địa bàn khó khăn.

Diễm Xuân

ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP ĐẮKLẮK

Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 02623.856453 - Fax: 02623.810039

Thiết kế bởi VNPT ĐắkLắk

Địa chỉ: 06 Lê Duẩn Thành phố Buôn Ma Thuột - tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 0500-3845678

Website: http://softdaklak.vn/