Đại hội Chi đoàn Sở Công Thương nhiệm kỳ 2024 - 2027

Ngày 5/9, Chi đoàn Sở Công Thương đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2027 nhằm đánh giá kết quả công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và bầu Ban chấp hành chi đoàn khóa mới.

Tham dự đại hội Bí thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Phạm Minh Tuệ. Về phía Sở Công thương có các đồng chí: Trần Trọng Lưu, Phó Bí thư Đảng ủy; Võ Quốc Oánh, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở; cùng các đồng chí đại diện các chi bộ, phòng, trung tâm.

Trong nhiệm kỳ 2022 - 2024, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Sở, BTV Đoàn khối; BCH Chi đoàn đã cùng đoàn viên thanh niên trong chi đoàn đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua thử thách khó khăn, xung kích tình nguyện phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Chi đoàn lần thứ VI đã đề ra.

Các phong trào hành động xung kích, phát huy vai trò của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tình nguyện tham gia xây dựng văn minh đô thị, bảo vệ môi trường, các chương trình đồng hành, hỗ trợ thanh niên…

Đại hội đã kiểm điểm, đánh giá đúng những kết quả đạt được cũng như những khuyết điểm, tồn tại và nguyên nhân, nhất là các nguyên nhân chủ quan trong tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn lần thứ VI. Đồng thời, rút ra những kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nghị quyết Đại hội Chi đoàn. Trên cơ sở đó xác định phương hướng, chỉ tiêu nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể để thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Chi đoàn lần thứ VII.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Trọng Lưu, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Công Thương đã biểu dương ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng những kết quả mà chi đoàn thực hiện trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, chỉ ra những mặt hạn chế của chi đoàn cần thẳng thắn nhìn nhận và tập trung khắc phục như: công tác tuyên truyền giáo dục chưa hiệu quả, thiếu chiều sâu; một số hoạt động còn nặng về “bề nổi”, dàn trải, hình thức; một bộ phận cán bộ đoàn chưa bắt nhịp với những thay đổi trong nhận thức, đời sống của thanh niên…

Đồng chí kỳ vọng, sau Đại hội này, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiệm kỳ tới sẽ có bước phát triển mới, mạnh mẽ hơn nữa, sáng tạo hơn nữa, tiếp tục đạt được nhiều thành tựu mới, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển ngành.

Đại hội cũng bầu BCH Chi đoàn khóa VII nhiệm kỳ 2024 -2027 gồm 5 thành viên là những đồng chí thực sự tiêu biểu về phẩm chất, đạo đức, có trí tuệ và năng lực, uy tín, khả năng lãnh đạo quy tụ sự đoàn kết của đoàn viên, thanh niên tại đơn vị. Đồng thời, thông qua dự thảo nghị quyết đại hội và phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Chi đoàn Sở Công Thương

 

ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP ĐẮKLẮK

Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 02623.856453 - Fax: 02623.810039

Thiết kế bởi VNPT ĐắkLắk

Địa chỉ: 06 Lê Duẩn Thành phố Buôn Ma Thuột - tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 0500-3845678

Website: http://softdaklak.vn/