Đoàn Cơ sở Dakruco phối hợp tổ chức chương trình “Vì đàn em thân yêu”

Thực hiện chương trình chăm lo cho trẻ em thôn buôn kết nghĩa nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, ngày 31/5 /2024 Văn phòng Dakruco, Đoàn Cơ sở Dakruco phối hợp cùng Hội Nông dân tỉnh tổ chức chương trình “Vì đàn em thân yêu” cho các cháu tại buôn kết nghĩa Sut Mdrang, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 300 suất quà (tổng kinh phí 6 triệu đồng) cho các cháu thiếu nhi tại buôn. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, giúp trẻ em vùng sâu, vùng xa đón một ngày lễ vui tươi, ấm áp. Đồng thời, thể hiện nghĩa tình, sự sâu sát, quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của các đơn vị kết nghĩa với trẻ em nói riêng và nhân dân trong buôn nói chung.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn cơ sở Dakruco đã tổ chức hoạt động tuyên truyền về “Tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống” cho các bậc phụ huynh, các thanh thiếu niên tại buôn, nhằm giúp người dân hiểu biết thêm quy định của pháp luật về Luật hôn nhân, tác hại của việc Tảo hôn và Hôn nhân cận huyết thống. Mong muốn trẻ em được sinh ra đều khỏe mạnh, phát triển bình thường.

Đoàn cơ sở Dakruco

ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP ĐẮKLẮK

Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 02623.856453 - Fax: 02623.810039

Thiết kế bởi VNPT ĐắkLắk

Địa chỉ: 06 Lê Duẩn Thành phố Buôn Ma Thuột - tỉnh ĐắkLắk

Điện thoại: 0500-3845678

Website: http://softdaklak.vn/